CÓ NÊN ĐẦU TƯ MÁY ĐÃ QUA SỬ DỤNG KHI MỚI MỞ XƯỞNG NỘI THẤT?

Câu hỏi đặt ra là? có nên mua máy qua sử dụng để mở xưởng nội thất gỗ không?

Câu trả lời sẽ có sau đây. 
dau-tu-may-che-bien-go-qua-su-dung
Kính thưa các Quý công ty. Tôi là chuyên viên tư vấn máy gỗ đã có 6 năm trong ngành để tư vấn cho các doanh nghiệp từ nhỏ cho đến lớn. 
Trải qua thời gian làm nghề và tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp thì có thể thông tin sau đây sẽ giúp Quý anh chị doanh nghiệp hiểu và lựa chọn đúng theo nhu cầu của mình. 
Nói về vấn đề nên mua máy gỗ mới hay qua sử dụng khi mới mở xưởng thì tôi chân thành chia sẻ anh chị nên mua máy mới để sản xuất. Dù máy châu âu hay là trung quốc thì nên mua máy mới để sử dụng. 

Lý do tại sao?

  • Doanh nghiệp mới thành lập mình cần cái gì đó nó đẹp, vững chắc, hoạt động ổn định. 
  • Doanh nghiệp mới thì chi phí thuê người để làm công việc bảo dưỡng thì rất ít khi vì tốn phần chi phí.
  • Máy hoạt động không ổn định, hàng hoá làm ra không đẹp.
  • Công nghệ lỗi thời
Cho nên anh chị doanh nghiệp nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn sản phẩm cho nhà máy của mình. Ngoại trừ trường hợp chính mình là người biết khắc phụ lỗi và sửa chữa nó. 

Doanh nghiệp mới nên đầu tư thế nào là đúng. 

Chúng ta sẻ xoay quanh máy cho sản xuất nội thất vật liệu ván công nghiệp. Và tôi sẻ nêu ra các máy cần thiết và dự trù kinh phí cho các máy đó.
  1. Máy cắt bàn trượt (50.000.000 - 250.000.000)
  2. Máy cnc router ( 110.000.000 - 1.000.000.000 hơn)
  3. Máy dán cạnh 5 chức năng đến full chức năng ( 120.000.000 - vài tỷ)
  4. Máy khoan kết NC - CNC ( 50.000.000 - vài tỷ)
  5. Các máy khác như khí nén, xe nâng, máy cầm tay,....
Quý doanh nghiệp cần hiểu rõ hơn các máy móc trên hãy liên hệ tôi để có thông tin và video mô rả về các máy. 
Hi vọng một ít kiến thức cơ bản sẽ giúp anh chị lựa chọn tốt cho mình.
Xin cảm ơn.

Nguyễn Hải Đăng - Chuyên viên tư vấn máy gỗ
Hotline: 0902.986.792

Nhận xét